Nằm mơ thấy cú mèo có phải là điềm dữ?

Theo phong thủy, cú mèo được xem là linh vật biểu tượng của sự tiên tri, của trí tuệ và sự thông minh sáng suốt. Tuy nhiên, từ trước tới nay, khi người ta nghe được tiếng kêu của cú mèo thì họ thường tỏ ra lo lắng và sợ hãi, bởi đó là dấu hiệu của sự chết chóc, tang thương. Vậy ngủ mơ thấy cú mèo có phải là điềm dữ?

Giải nghĩa giấc mơ thấy cú mèo

Mơ thấy chim cú còn sống: Tượng trưng cho sự khôn ngoan, sự hiểu biết, sự bí ẩn tâm linh, cùng khả năng mở rộng nhận thức và đạo đức của bạn.

Nghe thấy tiếng chim cú trong giấc mơ: Biểu thị cho sự thất vọng và cái chết. Tâm trí vô thức của bạn có thể cố gắng kêu gọi bạn hành động để làm về một điều gì đó.

Nằm mơ thấy một con cú chết: Có nghĩa là một số bệnh tật sẽ xảy ra đến với bạn. Đặc biệt đây có thể là một cái chết mang tính biểu tượng, chẳng hạn như trong một quá trình chuyển đổi quan trọng trong cuộc sống của bạn hoặc kết thúc của một thói quen tiêu cực nào đó của bạn.

Nằm mơ thấy một con chim cú đang cố gắng móc đôi mắt của bạn: Có nghĩa là sự thiếu hiểu biết. Có một vấn đề đặc biệt mà bạn đang cố gắng hết sức để tránh phạm sai lầm.




Mơ thấy cú mèo nên đánh xổ số con gì cho đúng?

Mơ thấy chim cú bay vào nhà: 17 - 75

Mơ thấy cú mèo bị chết: 56 - 76

Mơ thấy cú mèo kêu: 40 - 88

Mơ thấy cú mèo đậu trước nhà: 25 - 32

Mơ thấy cú mèo bị ăn thịt: 05 - 77
Previous
Next Post »