Người đàn ông cực may mắn trúng xổ số 3 lần trong 1 ngày

Một người đàn ông người Mỹ đã mua 4 tờ vé xsmb trong một ngày và may mắn trúng tới 3 tờ, nhận tổng cộng hơn 325.000 USD (khoảng 7,3 tỷ đồng) tiền thưởng.

Ông Mark Maltz, 42 tuổi, nhân viên một công ty ở Waterfold, đã dừng lại tại một trạm xăng BP ở Commerce Township để đổ xăng chiếc xe tải của công ty. Ông đã mua một vé xổ số cào và trúng được 10 USD, theo Công ty xổ số Michigan.

Ông Maltz sau đó quyết định mua tiếp một vé xổ số Fast Cash và trúng được 15 USD.


Để kiểm tra vận may của mình, ông Maltz mua một vé số Fast Cash Black Jack 5 USD và một vé Jackpot Slots Fast Cash 10 USD. Tờ vé số Jackpot Slots Fast Cash đã giúp ông trúng giải thưởng trị giá 325.184 USD.



"Khi biết mình là người trúng giải, tôi dường như phát điên. Tôi không thể tin mình lại trúng số tới 3 lần liên tiếp", ông nói.

"Tôi sẽ quyết định xem làm thế nào để đầu tư khoản tiền thưởng này tốt nhất và tạo ra ảnh hưởng lâu dài", ông Maltz chia sẻ sau khi nhận tiền thưởng tại công ty Xổ số Michigan.
Previous
Next Post »