Nằm mơ thấy rồng là điềm lành hay điềm dữ?

Rồng vốn là linh vật linh thiêng trong truyền thuyết đã được thần thoại hóa. Rồng thường tượng trưng cho quyền lực, sự may mắn và tài lộc. Vậy nằm mơ thấy rồng là điềm báo trước cho bạn điều gì ?

Ý nghĩa giấc mơ thấy rồng

Nằm mơ thấy rồng là điềm tốt lành , may mắn , mơ thấy rồng cho thấy sẽ có nhiều người xung quanh bạn thành công, thăng quan tiến chức. Ám chỉ bạn sẽ được lòng tin của nhiều người trong cuộc sống

Nằm mơ thấy rồng bay lượn là điềm báo vinh hoa phú quý sẽ bay đến với bạn. Vị thần may mắn sẽ gõ cửa nhà bạn, giúp bạn biến những ước mơ của mình trở thành hiện thực, những khó khăn trước mắt sẽ được hóa giải. Hãy thử vận may của mình với xsmb thứ 4 nhé

Nằm mơ thấy rồng vàng rất có thể bạn là người vô cùng xuất chúng, có tài lãnh đạo thao lược. Trong tương lai bạn sẽ gây dựng lên sự nghiệp lớn, được người đời trọng vọng.

Nằm mơ thấy rồng xanh thì đây là điềm cát mộng, tốt đẹp.  Giấc mơ này là điềm báo trước gia đình bạn chuẩn bị đón nhận một đứa trẻ mà sau này có thể trở thành một nhân tài hội tụ đủ vinh hoa, phú quý lẫn danh vọng sau.

Nằm mơ thấy rồng phun lửa bay lên trời: Giấc mơ này báo trước cho bạn biết được, con đường công danh sự nghiệp của bạn đang đi lên vô cùng thuận lợi. Bạn hãy sẵn sàng để bước lên bục cao, nơi mà bạn có quyền lực, danh vọng.

Mơ thấy rồng đánh xổ số con gì?
Nằm mơ thấy đang nhả ngọc hoặc vàng: Trong giấc mơ bạn nhìn thấy hình ảnh rồng nhả ngọc hoặc vàng, hoặc là hình ảnh mà có cả rồng và vàng bạc châu báu thì trong tương lai bạn sẽ là người giàu sang phú quý. Nếu bạn làm ăn buôn bán, sẽ gặp thuận lợi suôn sẻ, cuộc sống no đủ, có của ăn của để.

Nằm mơ thấy hai con rồng bay vào phòng : Nếu trong nhà bạn đang có sản phụ thì giấc mơ này quả là điềm lành, dự báo rằng người ấy sẽ mang song thai.

Nằm mơ thấy hóa thành rồng bay lên trời xanh: Đây là điềm báo đại cát đại lợi cho bạn. Các dự định của bạn sẽ sớm hoàn thành, các khó khăn đang gặp phải sẽ sớm qua đi. Tương lai bạn sẽ trở thành người có địa vị, được kính nể.

Nằm mơ thấy rồng đánh con gì?

Nằm mơ thấy rồng: 10 – 50 – 90


Mơ thấy rồng bay lượn: 34 - 57
Previous
Next Post »