Trúng số độc đắc 13 triệu USD khi vừa chia tay bạn gái

Sau khi chia tay người bạn gái đã ở cạnh nhau 5 năm, người đàn ông Anh đã vô cùng may mắn khi trúng số đến 13 triệu USD.

Trúng số khi vừa chia tay bạn gái

Paul Long, 55 tuổi ở Essex, chia tay bạn gái sống chung với mình 5 năm Julie West, hồi tháng 2. 

Thứ bảy tuần trước, 24/3, Long trúng xổ số 9,3 triệu bảng - tức hơn 13 triệu USD. "Thú thật đi, nếu ở với ai đó và vừa chia tay, họ ra đi rồi trúng độc đắc, hẳn bạn sẽ suy sụp lắm, đúng không?", Long nói.

Dù vậy, người đàn ông này nói rằng cô bạn gái sẽ vẫn được hưởng ké may mắn. "Có thể tôi sẽ mời cô ấy một bữa ăn hay một kỳ nghỉ", anh kể. Khi được hỏi liệu có mừng cho người yêu cũ, chị West nhún vai nói "Tôi cho là có" và đế thêm rằng Long nhầm khi cho rằng chị sẽ buồn về việc này.

Long cho biết dù trúng lớn anh cũng sẽ cố gắng tìm một công việc để có khoản thu hằng tháng. Người đàn ông may mắn này kể rằng có thể anh sẽ dùng một phần tiền trúng giải để ủng hộ câu lạc bộ bóng đá mình yêu thích.



Người đàn ông 55 tuổi này cũng có kế hoạch dùng tiền để giúp đỡ ba người con đã trưởng thành đang sống cùng vợ cũ. "Tôi không định biến chúng thành triệu phú. Tôi nghĩ các con nên hiểu về giá trị của mọi thứ. Tôi chỉ muốn dành cho chúng một cuộc sống tốt hơn hiện tại", anh nói.

"Đen tình đỏ bạc" là có thật?

Người ta thường có câu "Đen tình đỏ bạc" hoặc "Đen bạc đỏ tình" để nói về việc nếu không gặp chuyện không hay về tình duyên thì sẽ có cơ may trúng lotto đb, xo so mien bac thu 4 và ngược lại, điều này có thật sự đúng? Dĩ nhiên chưa thể khẳng định, song rất đông những người chơi lâu năm đều tin vào câu nói này. Còn bạn thì sao?
Previous
Next Post »