Mơ thấy chìa khóa đánh con số nào?

Chìa khóa là đồ đạc không bao giờ thiếu và xa rời cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người. Chìa khóa thể hiện cho khối tài sản mà bạn đang có không kể ít hay nhiều, giàu có hay nghèo đói. Hãy cùng chúng tôi giải mã giấc mơ về chiếc chìa khóa và quan trọng hơn là tìm ra con số chính xác cho bạn ngày hôm nay.

Mơ thấy chìa khóa ô tô

Giấc mơ này mang đến niềm vui cho bạn. Thời gian tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong những công việc liên quan đến tiền bạc. Địa vị của bạn thay đổi lên vị trí cao hơn, được thăng quan tiến chức. Cuộc sống vì của bạn vì vậy sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Vậy mơ thấy chìa khóa ô tô, bạn đánh con 44.

Mơ thấy chìa khóa xe đạp

Nếu bạn là người đang sử dụng ô tô mà mơ thấy điều này thì đó không phải là điềm lành. Bạn cần phải quan tâm đến tài chính của gia đình, cẩn trọng hơn khi đưa ra những quyết định. Mơ thấy chìa khóa xe đạp, thử vận may xổ số của mình với con 02-20.



Mơ thấy chìa khóa gãy

Đây là điềm báo dữ dành cho bạn. Trong thời gian tới bạn nên cẩn trọng hơn trong việc đi lại, chưa rõ vấn đề nặng nhẹ nhưng sẽ liên quan đến tai nạn giao thông. Tốt nhất bạn nên hạn chế việc đi xa và tham gia giao thông.  Khi mơ thấy chìa khóa gãy, đánh ngay con 22.

Mơ thấy được cho chìa khóa mới

Điềm báo về công việc của bạn sẽ thể hiện trong giấc mơ này. Bạn sẽ nhận được công việc liên quan đến tài chính tiền bạc và bạn sẽ là người giữ trọng trách bảo quản tiền bạc của công ty. Theo luận số giấc mơ, khi mơ thấy được chìa khóa mới là cặp số 04-40.

Mơ thấy đi mua chìa khóa

Ngụ ý của giấc mơ này là bạn muốn có công việc thì sẽ phải bỏ tiền ra để mua. Nghĩa là vị trí mà bạn đang phấn đấu hay chờ đợi, nếu không bỏ tiền ra mua thì sẽ không bao giờ đạt được. Giấc mơ này là 1 tin nhắn chỉ cho bạn con đường đi tiếp.

Mơ thấy đi mua chìa khóa đánh con 84
Previous
Next Post »